Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Rèm vải Impera mã 29

Post oleh : vumanhhung | Rilis : 20:00 | Series :
Rem vai gia dinh với kiểu dáng, đường nét của chiếc rèm cửa sẽ làm nên nét đẹp trẻ trung, dịu dàng cho ngôi nhà thân yêu của bạn rèm cửa không chỉ có chức năng điều chỉnh ánh sáng mà còn tạo nên vẻ đẹp riêng. Địa chỉ mua rèm vải tại hà nội mang đến cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
 

Địa chỉ mua rèm vải tại hà nội giá rẻ nhất


 Rèm vải mẫu 2015 là loại được ưa chuộng và cũng thông dụng nhất. Vải làm rèm thường bao gồm vải gấm, vải voan, vải linen, vải nhung, vải bố, vải taffeta, vải lụa, vải đũi, vải tơ tằm, vải polyester... Mỗi loại có nét độc đáo riêng phù hợp với từng không gian nội thất ( rèm cửa đẹp nội thất), khi kết hợp với các đồ vật nội thất khác sẽ tạo nên một không gian hài hòa, cân đối, mang một nét riêng của sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Phong cách đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng hiện rất được ưa chuộng, nhất là với những không gian có diện tích khiêm tốn. Phong cách này sẽ sử dụng nhiều loại vải trơn, màu sắc nhẹ nhàng như mầu trắng, nâu nhạt, xanh nhạt… làm tôn lên vẻ hiện đại của không gian, tạo sự rộng rãi cho căn phòng.
 

google+

linkedin