Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Rèm vải Impera mã 25

Post oleh : vumanhhung | Rilis : 19:57 | Series :
  
Rèm vải cao cấp mẫu 2015 không chỉ tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn những nét hoa văn tinh thế, thay thế một phần không gian nhỏ đầy màu sắc mà còn là sản phẩm giúp ngôi nhà tránh nắng, nóng trong những ngày hè này.
 

Rèm vải cao cấp mẫu 2015 sự lựa chọn hoàn hảo


 Chọn loại rèm cửa nào để vừa đảm bảo được sự riêng tư, vừa tận dụng được ánh sáng tự nhiên là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Giải pháp cho bạn chính là loại rèm cửa 2 lớp - một lớp voan, một lớp bằng vải dày. Khi cần chắn sáng, bạn có thể đóng cả 2 lớp rèm, còn khi muốn tận hưởng ánh sáng dịu nhẹ, bạn chỉ sử dụng lớp rèm voan mỏng là đủ. Rèm cửa sổ giá rẻ màu đỏ cam và be sẽ giúp không gian phòng của bạn ấm áp nhưng vẫn toát lên được sự hiện đại và tinh tế.
 

Rèm cửa có hoa văn sẽ giúp cho không gian sống của bạn bớt đơn điệu. Mỗi loại hoa văn đều có một đặc trưng riêng: Sọc thẳng tăng chiều cao cho phòng; đường kẻ ngang làm cho không gian thấp xuống và rộng thêm; những họa tiết nhỏ trên rèm cửa làm căn phòng sâu rộng hơn, còn hoa văn lớn in đậm tạo cảm giác ngược lại. Một lưu ý nhỏ là bạn nên sử dụng màu sắc và họa tiết tương đồng cho những chiếc rèm cửa trong cùng một không gian. Liên hệ địa chỉ bán rèm vải giá rẻ:

google+

linkedin