Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Rèm vải Impera mã 21

Post oleh : vumanhhung | Rilis : 19:56 | Series :
Rosano Việt Nam khuyên bạn nên chọn những Mẫu rèm vải đẹp 2014 gì cho nhà phố đẹp hoặc nhà chung cư nhỏ chật hẹp, Rèm cửa sổ cao cấp không chỉ nhằm mục đích che nắng,cản tầm nhìn, trang trí mà còn nhằm mục đích mang lại vượng khí cho ngôi nhà bạn, vì vậy việc chọn rèm rất quan trọng.
 

Mẫu rèm vải đẹp 2015 ấn tượng nhất


 Rèm cửa tạo nên điếm nhấn, làm hài hòa không gian và mềm mại sự thô cứng của những hình khối trong nhà. Sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu cho phép bạn lựa chọn để phối hợp ăn nhập với đồ nội thất trong nhà. Với nhà hẹp, sự lựa chọn của bạn không nhiều, và cần khéo léo để giúp không gian thoáng và rộng hơn.
 

Mỗi phòng có một mục đích sử dụng khác nhau, mỗi màu đem lại ý nghĩa riêng và thích hợp với một không gian nhất định. Xanh da trời và trắng mang cảm giác dịu nhẹ, màu nâu cho sự an bình, những màu rực rỡ tạo ra năng lượng. Tùy vào mục đích sử dụng của phòng, bạn có thể chọn màu sắc cho phù hợp. Màu trắng, màu kem, xanh da trời thích hợp phòng khách màu hồng, vàng, đỏ là màu lí tưởng cho phòng bé, vv

google+

linkedin

1 nhận xét:

Tulis nhận xét
avatar
sdfs
Admin
lúc 12:24 27 tháng 7, 2016

Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé.
Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
*****************************************************************************************************
ghế sofa da
sofa phong khach
bàn ghế sofa cao cấp
sofa nỉ đẹp
sofa vai


hãy liên hệ cho mình nhé.
Cảm ơn !
_______________________________________________
SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA

Reply