Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Rèm vải Impera mã 17

Post oleh : vumanhhung | Rilis : 19:52 | Series :
  
Trước khi may rèm hay chọn màn rèm vải cho không gian, bạn nên chú ý đến vẻ đẹp từ phía ngoài nhìn vào lẫn từ phía trong nhìn ra. Và khi đã có một cánh  bạn cũng nên chăm chút cho những phần phụ khác của Mẫu mã rèm vải giá rẻ như thanh treo rèm (có thể bằng gỗ hoặc inox), các chi tiết đính vào rèm, vòng dập, dây buộc… 
 

Mẫu mã rèm vải giá rẻ nhất trên thị trường



 Trước hết, bạn cần xác định kích thước của ô cửa sổ để tính chiều dài của thanh ray hay suốt rèm. Chiều rộng củarem vai cho phong khach thông thường bằng kích thước của mỗi ô cửa sổ cộng thêm khoảng 40 cm (phủ qua hai bên cửa sổ mỗi bên khoảng 20 cm).

Xác định chiều rộng khổ vải điều này phụ thuộc vào bề rộng của từng ly gấp (khoảng 10 cm) và tổng số ly trên rèm. Thông thường, khổ rộng của vải bằng 2 đến 3 lần chiều dài của suốt rèm tùy theo chất liệu vải (nếu là vải thô dày thường gấp 2 còn vải mỏng thì gấp 3 lần chiều dài suốt rèm). Rèm cửa dùng trong nhà bếp nên có chiều rộng ly gấp nhỏ và số lượng ly ít, do đó chiều rộng khổ vải thường chỉ bằng 1,5 lần chiều dài suốt rèm. Sau khi tính được con số cuối cùng, bạn nên cộng thêm 5-10 cm cho việc may đường viền hoặc phải nối vải.
 

google+

linkedin