Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Rèm vải Impera mã 13

Post oleh : vumanhhung | Rilis : 19:48 | Series :
  
Các mẫu rèm cửa đẹp không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau, tùy theo cách chọn lựa của chủ nhân bạn cũng có thể dùng Rèm vải cho gia đình để trang trí cho căn hộ của mình.
 

Mẫu Rèm vải cho gia đình giá rẻ



 Những loại vải đắt tiền như lụa, taffeta, satanh, gấm thêu... thường thích hợp với những căn phòng đòi hỏi lịch sự, sang trọng, trong khi chất liệu cotton hoặc len, dạ lại phù hợp với không gian ấm cúng, thân mật, tạo cảm giác thư giãn, giải trí. Rèm cửa mỏng, nhẹ đi với những ô cửa sổ nhìn ra cảnh thiên nhiên và căn phòng cần nhiều ánh sáng tự nhiên. Địa chỉ bán rèm vải tại 356 bạch mai mang đến cho quý khách một không gian sang trọng và ấn tượng nhất.

Còn loại thô, dày dành cho những không gian riêng tư, tránh ánh nắng mặt trời hay che khuất khung cảnh xấu xí, bừa bộn bên ngoài. Loại rèm vải cao cấp mỏng thường được làm từ các chất liệu cotton, lanh, lụa hay ren móc có màu trắng, ngà hoặc kem.

google+

linkedin

1 nhận xét:

Tulis nhận xét
avatar
sdfs
Admin
lúc 12:24 27 tháng 7, 2016

Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé.
Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
*****************************************************************************************************
sofa da thật
ghế sofa phòng khách
sofa cao cap
sofa ni
ghế sofa vải


hãy liên hệ cho mình nhé.
Cảm ơn !
_______________________________________________
SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA

Reply